Anh Tâm khi làm 22 răng sứ Zolid cao cấp tại nha khoa Smile

Đăng bởi Admin vào lúc 2023-09-22

Tình trạng răng ban đầu: Răng viêm do phủ nano, mất răng

Bác sĩ chỉ định: Bọc sứ toàn hàm 22 răng

Răng sứ sử dụng: Răng sứ Zolid

Thời gian thực hiện: 3 ngày

Tình trạng răng ban đầu 

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp răng không chỉ dành riêng cho phái nữ mà càng ngày càng được nhiều nam giới quan tâm. Việc chăm sóc và làm đẹp răng là một phần quan trọng trong việc chăm sóc bản thân cũng như tạo dựng hình ảnh cá nhân trở nên phong độ hơn. Bất kể là trong việc hay giao tiếp xã hội, nụ cười tươi sáng luôn là yếu tố quan trọng để phái mạnh tỏa sáng và lan tỏa nhiều năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh. 

Với anh Tâm cũng vậy anh luôn mong muốn mình có một nụ cười tràn đầy năng lượng với một hàm răng đẹp vì thế anh đã tìm đến nha khoa Smile với mong muốn bọc sứ và thay đổi diện mạo mới cho bản thân mình để nắm bắt các cơ hội trong cuộc sống và công việc 

Phương pháp điều trị 

Sau khi được các bác sĩ tại nha khoa Smile thăm khám thì kết quả kiểm tra cho thấy răng anh hiện tại đa bị viêm do phủ nano và mất răng nên khi nhìn tổng thể sẽ không được trọn vẹn. Vì thế bác sĩ khuyên anh nên bọc sứ 22 răng để có một nụ cười hoàn hảo hơn. 

Căn cứ vào tình trạng răng của Anh Tâm thì bác sĩ đã chọn răng sứ Zolid để cùng đồng hành. Răng sứ Zolid được làm từ zirconia, một loại vật liệu sứ rất cứng và chịu nhiệt. Zirconia có màu trắng tự nhiên và chịu được áp lực và mài mòn. Vì vậy khi gắn răng sứ loại này trông răng sẽ rất tự nhiên và hài hòa. 

 

 

Kết quả điều trị 

Cuối cùng thì sau 3 ngày anh Tâm đã có được một hàm răng trắng sáng, đều đẹp và hình thể răng cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Anh tâm chia sẻ “ Tôi rất ưng ý với dáng răng hiện tại, thật sự thay đổi rất nhiều, chân thành cảm ơn đội ngũ bác sĩ ở đây và nhân viên tư vấn rất nhiệt tình”

 

Nha khoa Smile - Cười là đẹp thật sự hạnh phúc khi có thể giúp cho anh Tâm thay đổi nụ cười và thay đổi cuộc sống trở nên tốt hơn. Chúc Anh sẽ mãi giữ nụ cười rạng ngời và ngày càng thành công trong công việc của mình. 


Tags

Chia sẻ với bạn bè

ĐĂNG KÍ

ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ BÁC SĨ

Messenger Zalo Youtube
Hiển thị tất cả kết quả cho ""