Chị Bích Ngân làm trọn bộ 16 răng sứ Ddbio cao cấp

Đăng bởi Admin vào lúc 2023-09-22

Tình trạng răng ban đầu:Răng nhiễm tetra nặng, mất răng ăn nhai

Bác sĩ chỉ định: Bọc sứ toàn hàm 16 răng

Răng sứ sử dụng: Răng Ddbio 

Thời gian thực hiện: 4 ngày do khách bận công việc không gắn liền được

Tình trạng ban đầu 

Chị Bích Ngân khi đến nha khoa Smile - Cười là đẹp để thăm khám răng thì kết quả kiểm tra cho thấy răng chị bị tình trạng nhiễm tetra nặng. Răng của chị bị ố màu, men răng xỉn vàng, do tác dụng phụ của thuốc kháng sinh tetracycline. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn gây mất tự tin trong giao tiếp. Đây cũng là một vấn đề ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của chị. 

Mong muốn của chị Bích Ngân 

Với hy vọng thay đổi diện mạo cho chính mình và tìm lại nụ cười tỏa sáng, tự tin chị đã đặt niềm tin của mình vào các bác sĩ của nha khoa Smile- Cười là đẹp. 

Phương pháp điều trị phù hợp 

Không phụ lòng kỳ vọng của Quý khách hàng bằng hết sức nghiệp vụ chuyên môn của mình các bác sĩ tại nha khoa đã lên kế hoạch điều trị cho chị một cách chỉnh chu và chi tiết với mong muốn sớm giúp chị khôi phục lại vẻ ngoài của hàm răng thông qua phương pháp bọc răng sứ DDbio. 

Lý giải của bác sĩ nha khoa khi quyết định lựa chọn răng sứ DDbio cho Chị Bích Ngân là vì răng sứ DDBio là dòng răng toàn sứ thế hệ mới và chúng hội tụ nhiều đặc tính nổi trội như mỏng nhẹ, không cần mài nhiều răng, màu sứ trắng trong tự nhiên có khả năng kháng mòn, kháng màu tốt… Bên cạnh đó, toàn bộ quá trình thiết kế răng sứ tại nha khoa Smile - Cười là đẹp đều được hỗ trợ bởi công nghệ CAD/CAM tự động, nên độ chính xác rất cao và đảm bảo phù hợp với tình trạng răng của chị Bích Ngân. Đáng lẽ có thể thực hiện trong ngày nhưng do một số công việc cá nhân chị không thể thu xếp được vì thế quá trình hoàn tất răng sứ cho chị được diễn ra trong 4 ngày. 

Kết quả bọc sứ toàn hàm 16 răng

Sau khi bọc sứ chị hoàn toàn bất ngờ trước kết quả và trên gương mặt không giấu được niềm hạnh phúc và hài lòng. Với diện mạo mới nụ cười mới chị dường như tỏa sáng hơn, xinh đẹp hơn và tràn đầy sức sống.

 

Chị Ngân chia sẻ “ Ban đầu chị có hơi lo lắng nhưng suốt quá trình thực hiện được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn tận tình và chu đáo trong từng khâu điều trị phần nào khiến chị an tâm hơn rất nhiều. Sau khi làm xong thì người thân bạn bè ai cũng khen hết và chị cảm thấy rất hài lòng với hàm răng mới của mình” 

Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực to lớn giúp cho nha khoa Smile - Cười là đẹp có thêm động lực để cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Ngoài ra, Nha khoa Smile không chỉ dừng lại ở việc điều trị các bệnh lý liên quan đến răng miệng mà Smile còn đem lại nhiều giá trị cho nụ cười của bạn. Cao cấp từ vật liệu, chất lượng về dịch vụ, nhanh chóng, an toàn bởi công nghệ hiện đại, tinh tế và chân thật từ kỹ thuật chế tạo và phục hồi răng sứ tinh xảo. 

Hãy để nha khoa Smile chăm sóc nụ cười của bạn. Nụ cười của quý khách là niềm tự hào của chúng tôi!




 


Tags

Chia sẻ với bạn bè

ĐĂNG KÍ

ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ BÁC SĨ

Messenger Zalo Youtube
Hiển thị tất cả kết quả cho ""