Chị Hồng Đoan làm 18 răng sứ Ddbio tại Nha khoa Smile

Đăng bởi Admin vào lúc 2023-10-16

Tình trạng răng ban đầu: ố vàng, đã làm răng kim loại bị đen viền nướu, viêm nướu 

Bác sĩ chỉ định:Bọc sứ 18 răng 

Răng sứ sử dụng:Răng Ddbio 

Thời gian thực hiện: 2 ngày 

 

Tình trạng răng ban đầu 

Có một khoảng thời gian đối với chị Hồng Đoan cuộc sống gần như bế tắc và chị rất e ngại khi nói chuyện, cố hết sức để không lộ khuyết điểm của hàm răng. Nhiều khi chị có cảm giác gượng gạo không  tự nhiên và cũng không tạo được thiện cảm với đối tác. Công việc và cuộc sống điều không thuận lợi do nhiều khuyết điểm về nụ cười kém duyên và ảnh hưởng cả thẩm mỹ khuôn mặt  khiến cho tâm lý chị Hồng Đoan bị ảnh hưởng nhiều và thậm chí chị gần như bị trầm cảm. 

Cộng thêm việc chị đã làm răng kim loại nhưng bị đen viền nướu và viêm nướu điều này khiến chị thêm phần lo lắng và tự ti về bản thân mình. 

Đó là những chia sẻ của chị Hồng Đoan về tình trạng răng trước đây và đó cũng là lý do khiến chị ngày càng mất tự tin, không còn cười nói thoải mái khi gặp bạn bè. Mong muốn của chị Hồng Đoan là có thể sở hữu một hàm răng trắng sáng, đều đẹp và hình thể răng cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Nên khi đến Nha khoa Smile - Cười là đẹp và được bác sĩ tư vấn đúng như ý muốn, chị không ngần ngại mà thực hiện ngay lập tức.

 

Phương pháp điều trị 

Khi đến nha khoa Smile - Cười là đẹp lần đầu tiên chị Hồng Đoa vui mừng vì biết mình đã tìm được đúng nơi mình muốn. Ở đây các bác sĩ nhân viên đều lắng nghe và thấu hiểu, tận tâm và chuyên nghiệp. 

 

Để tạo cảm giác thoải mái, riêng tư và đậm nét cá nhân, Smile còn rất tập trung lắng nghe, tư vấn và đề xuất giải pháp điều trị phù hợp với những tiêu chí riêng mà khách hàng mong muốn. Có thể nói đây là nha khoa an toàn và  khỏe đẹp, thẩm mỹ và  tinh tế, chất lượng và riêng biệt. Đứng trước tình trạng răng của chị Hồng Đoan thì bác sĩ khuyên chị nên bọc sứ toàn hàm bao gồm 18 răng và loại răng sứ phù hợp với chị chính là răng sứ Ddbio. Bởi vì Răng sứ Zirconia DDBio có phần sườn chịu lực lên tới 1566 Mpa, gấp 6 – 7 lần răng thật (250 Mpa), ngoài ra còn chống ăn mòn tuyệt đối, nên đảm bảo sức nhai khỏe tốt. 

Kết quả điều trị 

Chỉ trong 2 ngày điều trị và làm răng chị Hồng Đoan như “lột xác” thành một người khác. Không còn dáng vẻ rụt rè hay e ngại như trước, thay vào đó là một cô gái tự tin, năng động, vui vẻ và luôn nở nụ cười tươi trên môi. Nha khoa Smile - Cười là đẹp thật sự hạnh phúc khi có thể giúp cho chị Bảo Chi thay đổi nụ cười và thay đổi cuộc sống trở nên tốt hơn và hi vọng công việc làm ăn của chị ngày càng thành công hơn. 

 

Sau khi làm răng thành công chị Hồng Đoan bày tỏ sự hạnh phúc của mình rằng “Dịch vụ chất lượng tận tâm và xứng tầm là những điều mình cảm nhận về nha khoa Smile. Mình đã sở hữu một nụ cười tươi sáng và tự tin hơn bao giờ hết, mọi thứ nằm ngoài mong đợi của mình”

Hãy để nha khoa Smile - Cười là đẹp tôn lên nét đẹp hoàn hảo và độc nhất bằng chính nụ cười của bạn. An toàn và nhanh chóng, thẩm mỹ và bền bỉ, sang trọng và  tinh tế là những giá trị đích thực mà nha khoa Smile đem lại.

 

  


 


Tags

Chia sẻ với bạn bè

ĐĂNG KÍ

ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ BÁC SĨ

Messenger Zalo Youtube
Hiển thị tất cả kết quả cho ""