Chị Tú Anh khi làm răng sứ cao cấp tại nha khoa Smile.

Đăng bởi Admin vào lúc 2023-09-21

Tình trạng răng ban đầu: Đã bọc sứ nơi khác nhưng bị viêm nướu và màu sắc không đều

Bác sĩ chỉ định: Bọc sứ toàn hàm 18 răng

Răng sứ sử dụng: Răng sứ lava

Thời gian thực hiện: 5 ngày ( xử lý viêm đến ngày gắn )

Tình trạng ban đầu

Trước khi đến với nha khoa Smile - Cười là đẹp chị Tú Anh cũng đã từng bọc răng sứ ở phòng khám khác, nhưng lại có những trải nghiệm không hề tốt. Trong suốt quá trình bác sĩ mài răng không chỉ đau nhức, khó chịu mà kết quả gắn sứ cuối cùng cũng không thẩm mỹ như cô mong muốn. Ngoài ra, chị còn bị sưng viêm sau khi bọc sứ khiến việc  ăn uống vệ sinh khó khăn và sau một thời gian sử dụng thì răng chị có dấu hiệu không đều màu rất mất thẩm mỹ. 

Từ đó về sau, chị Tú Anh rất cẩn thận trong việc chọn nha khoa để làm răng lần nữa. Đặc biệt, chị đã không còn quá tin tưởng vào những quảng cáo trên mạng và những chỗ làm răng giá rẻ.

Nói đến cơ duyên biết đến nha khoa Smile - Cười là đẹp chị Tú Anh chia sẻ chị có vài người bạn đã làm tại đây và rất hài lòng với kết quả điều trị. Ban đầu chị chị cũng không tự tin lắm nhưng khi đến trực tiếp nha khoa để thăm khám thì ấn tượng đầu tiên của chị chính là khách hàng đến thăm khám tại Smile rất đông, có cả khách nước ngoài. Nhưng các bạn nhân viên vẫn hỗ trợ và hướng dẫn niềm nở, nhiệt tình, chỉ dẫn và dặn dò cẩn thận từng chi tiết. Điều này giúp chị bớt đi phần nào lo lắng và an tâm hơn về dịch vụ tại đây. 

Phương pháp điều trị 

Đối với tình trạng của chị Tú Anh sau khi kiểm tra thì kết quả cho thấy răng của chị đang bị viêm nướu và màu sắc không đều. Nên trước khi bọc sứ bác sĩ phải tiến hành điều trị viêm nướu cho chị trước. Mất khoảng 5 ngày điều trị thì cuối cùng chi cũng được bọc 18 chiếc răng sứ lava và bắt đầu một nụ cười mới với một hàm răng trắng sáng, chắc khỏe và điều màu.  

Kết quả điều trị 

So với lần đầu bọc sứ, kết quả thẩm mỹ răng lần này khiến chị Tú Anh rất hài lòng và hạnh phúc.  Chị cảm thấy rất hài lòng cả về cả form răng và màu sắc bởi vì các bác sĩ tại nha khoa Smile đã thực hiện đúng như yêu cầu của chị. 

Chị Tú Anh chia sẻ về sự hài lòng của mình sau khi làm răng “Bắt đầu hành trình mới với nụ cười rạng ngời giúp mình tươi trẻ và yêu đời hơn rất nhiều. Chất lượng tuyệt vời 10 điểm” 

 

Điều minh chứng cho một dịch vụ chất lượng của nha khoa Smile là sự tin tưởng và ủng hộ từ tất cả khách hàng. Được xây dựng trên sự uy tín và tính chuyên nghiệp đã giúp nha khoa Smile có động lực để nâng cấp, cải thiện và đem lại nhiều giá trị hơn trên mỗi nụ cười. Trẻ hóa nụ cười cùng chất sứ trắng trong sang trọng. Lava Plus, chất liệu cao cấp cho nụ cười hoàn hảo. 

 

Tags

Chia sẻ với bạn bè

ĐĂNG KÍ

ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ BÁC SĨ

Messenger Zalo Youtube
Hiển thị tất cả kết quả cho ""