Chương trình phát gạo “NẮM GẠO NHỎ - HẠNH PHÚC TO”

Đăng bởi Admin vào lúc 2023-06-01

Với tinh thần “lá lành đùm lá rách” Nha khoa Smile đã  xây dựng chương trình phát gạo từ thiện  “NẮM GẠO NHỎ - HẠNH PHÚC TO”để có thể góp phần lan tỏa yêu thương đến những người gặp khó khăn trong cuộc sống. Chúng tôi mong muốn mang đến cho bà con những phần gạo nhỏ để nấu những bữa ăn ăn ngon sum họp bên gia đình. 

Diễn biến chương trình 

Sau những ngày dịch bệnh Covid 19 hoành hành thì sự mất mát, thiếu thốn là không thể đong đếm đối với bà con tại khắp đất nước. Nhưng trong hoàn cảnh gian khó, bên cạnh sự chăm lo, trợ giúp kịp thời của Nhà nước thì sự đồng lòng, sẻ chia của người dân & doanh nghiệp phần nào đã giúp đồng bào thêm ấm lòng, vững tâm vượt qua gian khó. Nha khoa Smile cũng vậy, chúng tôi luôn nóng lòng được góp phần nhỏ của mình vào những hành động chung đầy ý nghĩa này. Chính vì vậy, không do dự chần chờ, bằng tác phong nhanh nhẹn của mình chúng tôi đã quyết định xây dựng chương trình “ NẮM GẠO NHỎ HẠNH PHÚC TO”. 

Thời gian diễn ra chương trình phát gạo 

Chương trình sẽ được thực hiện vào mỗi dịp 15 tây hàng tháng, các chi nhánh của nha khoa Smile sẽ phát tâm thiện nguyện, chia sẻ những phần gạo nhỏ nhắn đến tận tay bà con đang gặp khó khăn trên địa bàn, với tâm nguyện cuộc sống ngày càng ý nghĩ và tươi đẹp hơn. Chúng tôi đã lựa chọn rất kỹ và mỗi phần quà được cẩn thận đóng gói, trao tận tay người dân. Mặc dù, giá trị tuy nhỏ nhưng Nha khoa Smile mong muốn đó sẽ là nguồn động viên lớn đối với mỗi mảnh đời thiếu may mắn trong xã hội trên tinh thần san sẻ, tương trợ lẫn nhau để cuộc sống thêm phần ý nghĩa. 

Thông điệp chương trình phát gạo 

Chúng tôi luôn nghĩ rằng mỗi người đều có câu chuyện riêng của cuộc đời mình, dù khó khăn cực nhọc hay giàu có cao sang thì tâm ta luôn sáng mới là điều chân quý. Vì thế, giúp đỡ cộng đồng là điều mà Smile luôn duy trì và hưởng ứng mỗi dịp 15 tây hàng tháng.Tập thể anh em, cán bộ, công nhân viên tại các chi nhánh đồng sức, đồng lòng, đồng tâm nguyện, hoan hỉ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ thêm phần ấm áp hơn.
Smile hy vọng, với những phần gạo nhỏ bé này sẽ giúp bà con có được bữa cơm hạnh phúc hơn bên gia đình và bớt đi phần nào gánh nặng cuộc sống.

Những hình ảnh của chương trình phát gạo 

Một vài hình ảnh ghi lại buổi phát gạo cho bà con, ai nấy cũng vui vẻ hạnh phúc, nhìn những nụ cười tươi rạng rỡ của bà con mà mỗi nhân viên của Nha khoa Smle đều cảm thấy ấm lòng. 


Chương trình đã diễn ra thành công trong suốt thời gian vừa qua và nhận lại được sự đông đảo hưởng ứng của bà con. Điều này đã tạo nên động lực rất nhiều cho nha khoa Smile c để duy trì hoạt động này. Chúng tôi tin rằng “Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi” Mỗi việc làm thiện nguyện, dù là nhỏ bé cũng sẽ góp phần điểm tô thêm những gam màu tươi sáng, giúp cho cuộc sống này tươi đẹp hơn.

Mỗi phần gạo trao đi chứa đựng tình thương, sự sẻ chia, đây là những phần gạo không phải của riêng chúng tôi mà là của tất cả mọi người, tất cả khách hàng đã ủng hộ nha khoa Smile. Thay mặt toàn thể công nhân viên chúng tôi xin cảm ơn tất cả mọi người đã, đang và sẽ nhớ đến nha khoa Smile. 
 


Tags

Chia sẻ với bạn bè

ĐĂNG KÍ

ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ BÁC SĨ

Messenger Zalo Youtube
Hiển thị tất cả kết quả cho ""