Chị Kiều Vân trị hở lợi và bọc sứ 16 răng sứ Cercon HT

Đăng bởi Admin vào lúc 2024-03-18
  • Tình trạng răng ban đầu: cười hở lợi , răng nhiễm tetra nặng, đã làm sứ kim loại, men răng rất yếu 
  • Bác sĩ chỉ định: TPTHN 10 + 16 răng sứ
  • Răng sứ sử dụng: Cercon HT
  • Thời gian thực hiện: 3 ngày 

Tình trạng răng ban đầu 

Trước đây răng của chị Kiều Vân cũng không phải quá xấu, tuy nhiên do thời gian dài ăn uống thì men răng cũng đã mòn đi nên rất yếu, màu sắc cũng bị nhiễm màu khiến ngoại hình cũng bị ảnh hưởng. Đặc biệt chị Kiều Vân còn có nụ cười hở lợi, mặc dù đã làm răng sứ kim loại ở chỗ khác nhưng sau một thời gian sử dụng thì thấy răng dần xuống cấp. Tình trạng này khiến chị cảm thấy buồn và tự ti không dám cười. Sau khi suy nghĩ kỹ chị đã quyết định thay đổi để sở hữu nụ cười tự tin hơn.

Theo Kiều Vân thì một ca thẩm mỹ thành công không chỉ dựa vào màu sắc răng, độ trong hay đều mà còn phải dựa vào tay nghề bác sĩ, độ an toàn khi thực hiện và đảm bảo sức khỏe răng miệng sau thẩm mỹ. Vì vậy, khi tìm hiểu nhiều nơi, đánh giá về chất lượng bác sĩ,  chị đã yên tâm lựa chọn nha khoa Smile - Cười là đẹp. 

Phương pháp điều trị 

Khi đặt chân đến nha khoa Smile chị cảm thấy hoàn toàn bất ngờ về cách phục vụ tại đây. Từ bác sĩ nhân viên đều rất quan tâm lo lắng và hỏi han chị đủ điều. Chị cảm thấy vô cùng thoải mái và có cảm giác rất yên tâm. Đến với nha khoa Smile sau lần điều trị thất bại trước, Chị Kiều Vân đã gửi gắm những kỳ vọng cuối cùng với các y bác sĩ tại nha khoa. 

Thật may mắn, sau khi khám và đánh giá chuyên môn kỹ càng bác sĩ tại nha khoa Smile đã nhận ra vấn đề của chị và  đã nhận ca răng của chị Kiều Vân. Trường hợp răng của chị Kiều Vân được bác sĩ chỉ định bọc sứ 16 răng sứ CERCON HT cao cấp. Sau vài ngày thực hiện thẩm mỹ, chị Kiều Vân đã có một hàm răng mới. Dưới đây là hình ảnh sau khi chị Kiều Vân vừa thực hiện xong thẩm mỹ.

Kết quả điều trị 

Với sự chu đáo và nhiệt tình của nha khoa Smile, chị Kiều Vân đã cảm thấy tự tin hơn rất nhiều sau khi làm trọn bộ 16 răng sứ CERCON HT cao cấp. Diện mạo của một nụ cười tươi sáng giúp chị trông trẻ trung hơn và nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người. Đánh giá về trải nghiệm quá trình thẩm mỹ, chị Kiêu Vân cho biết:  

“Sau khi được tư vấn thì mình quyết định làm 16 răng sứ. Trong quá trình làm thì các bạn rất là nhẹ nhàng và ân cần tình. Khi làm về thì mình thay đổi nụ cười, bạn bè của mình đều khen là tự nhiên. Mình cảm thấy rất là vui với nụ cười của mình. Cảm ơn nha khoa Smile và các bạn nhân viên, bác sĩ đã nhiệt tình với mình. Mình có bạn bè người thân muốn làm răng mình nhất định sẽ giới thiệu họ đến nha khoa Smile để làm răng” 

Sự hài lòng của quý khách là niềm vinh dự của nha khoa Smile. Ngoài việc phát triển chuyên môn và nâng cao chất lượng sản phẩm, Smile luôn đặt cái tâm vào quy cách phục vụ để sự trải nghiệm của quý khách thêm an tâm và thoải mái nhất.

 


Tags

Chia sẻ với bạn bè

ĐĂNG KÍ

ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ BÁC SĨ

Messenger Zalo Youtube
Hiển thị tất cả kết quả cho ""