Chị Mỹ Nhân bọc sứ 16 răng Lava Esthetic

Đăng bởi Admin vào lúc 2024-03-18
  • Tình trạng răng ban đầu: Đã làm sứ kim loại, răng nhiễm tetra nhẹ, màu sắc răng không đồng đều 
  • Bác sĩ chỉ định: Bọc sứ 16 răng
  • Răng sứ sử dụng: Răng Lava Esthetic cao cấp 
  • Thời gian thực hiện: 3 ngày

Tình trạng răng ban đầu 

Chị Mỹ nhân có gương mặt rất đẹp ngoại hình trẻ trung và nhất là nụ cười tươi sáng, trong trẻo. Song, chị lại mắc khuyết điểm, răng nhiễm tetra nhẹ, màu sắc răng không đồng đều vì thế nên chị luôn che dấu con người vui vẻ, sôi nổi của mình dưới lớp vỏ lạnh lùng, it nói. Dù trước đây đã làm răng kim loại nhưng với tình trạng thực tại khiến chị không mấy hài lòng về bản thân.

Ban đầu chị Mỹ Nhân còn rất lo lắng khi đến nha khoa Smile nhưng chị đã hoàn toàn bị thuyết phục khi bước vào Nha khoa Smile, tại đây, toàn bộ không gian được xịt khử khuẩn, máy móc, ghế nha đạt chuẩn đúng quy trình vệ sinh y tế. Từ cửa bước vào, chị đã thấy được sự chu đáo chăm sóc và hướng dẫn rất tận tình của các bạn nhân viên. 

 

Phương pháp điều trị 

Ý thức được hàm răng răng nhiễm tetra nhẹ, màu sắc răng không đồng đều của mình đã từ lâu nhưng mãi đến giữa năm 2023, Chị Mỹ Nhân mới "hạ quyết tâm" thay đổi nụ cười với 16 răng sứ Lava Esthetic cao cấp. Các bác sĩ tại Nha khoa Smile - Cười là đẹp đã cân nhắc rất kỹ lưỡng khi đưa ra phương án điều trị này chị chị Mỹ Nhân. Với dòng sứ cảm cấp này chị Mỹ Nhân có thể thoải mái và yên tâm sử dụng vì: 

  • Răng sứ Lava Esthetic có độ bền rất cao và khả năng chịu lực tốt so với nhiều loại răng sứ khác trên thị trường. Sau khi bọc sứ chị Mỹ Nhân có thể thoải mái trong các vấn đề ăn nhai và sinh hoạt hàng ngày, giảm thiểu các rủi ro mẻ, vỡ khi dùng thức ăn cứng.

  • Lava Esthetic còn đảm bảo an toàn, lành tính và tương thích dễ dàng với môi trường miệng, không gây ra bất kỳ phản ứng hay dị ứng nào do kết cấu 100 % sứ nguyên chất, từ khung sườn bên trong lẫn lớp men sứ thẩm mỹ bên ngoài.

  • Sở hữu màu sắc tự nhiên từ góc cho đến các cạnh cắn

Chỉ sau 2 ngày chị Mỹ Nhân đã có được một hàm răng mới như chị mong muốn. 

Kết quả bọc sứ 

Giữa muôn vàn vũ trụ Nha khoa tại Sài Gòn và khu vực Tây Nam Bộ chị Mỹ Nhân chia sẻ  như một cái duyên may mắn đưa đường dẫn lối chị biết đến nha khoa Smile - Cười là đẹp, và chị đã hoàn toàn hài lòng với chính sách dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại đây. Khỏi phải nói đến cảm xúc của Mỹ Nhân khi lần đầu nhìn thấy nụ cười mới của mình, chỉ thấy rằng chị đang rất hạnh phúc. Dường như một cuộc sống mới đã đến với chị, dung mạo mới và những mối quan hệ ngày càng tốt đẹp hơn. Thế nên mới nói: "trang sức đắt giá nhất của người phụ nữ chính là nụ cười". Từ đây, chị đã có thể cởi mở hơn trong giao tiếp và cuộc sống của mình. 

Sau khi làm răng chị Mỹ Nhân có tâm sự rằng” Chị cảm thấy tự tin sau khi làm răng sứ, làm răng về bạn bè hay khen nên chị cười nhiều hơn. Ngoài ra, dáng răng màu sắc đều rất đẹp, chúng đã giúp chị cải thiện rất nhiều trong công việc giao tiếp hàng ngày, làm ăn cũng thuận lợi hơn”

 

 

Dịch vụ bọc răng sứ tại Nha Khoa Smile luôn được quý khách hàng đánh giá cao. Đến với Nha Khoa Smile bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ giỏi thăm khám và điều trị tận tình và được tư vấn các giải pháp làm răng phù hợp theo đặc trưng màu da, khuôn mặt, dáng và khuôn răng… để đảm bảo độ thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng.

Nha Khoa Smile - Cười là đẹp hy vọng trong thời gian tới sẽ mang tới cho khách hàng nhiều nụ cười đẹp và sự tự tin hơn nữa. Mỗi nụ cười và sự tin tưởng của khách hàng chính là động lực để chúng tôi cố gắng hơn nữa.


Tags

Chia sẻ với bạn bè

ĐĂNG KÍ

ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ BÁC SĨ

Messenger Zalo Youtube
Hiển thị tất cả kết quả cho ""