Chị Ngọc Như bọc 16 răng Cercon HT cao cấp

Đăng bởi Admin vào lúc 2024-03-18
  • Tình trạng răng ban đầu: Răng bị nhiễm tetracycline, sâu và form răng chưa chuẩn
  • Bác sĩ chỉ định: Bọc sứ 16 răng
  • Răng sứ sử dụng: Răng Cercon HT cao cấp 
  • Thời gian thực hiện: 3 ngày 

Tình trạng răng ban đầu 

Chị Ngọc Như sở hữu vẻ ngoài phúc hậu, gần gũi, nhưng bên trong là một người khá kỹ tính, cầu toàn đặc biệt là trong việc điều trị và thẩm mỹ sức khỏe răng miệng. Chính vì thế mà sau nhiều lần thăm khám, đắn đo chị mới quyết định thực hiện "tân trang" lại nụ cười cũ mang khuyết điểm nhiễm tetracycline, sâu và form răng chưa chuẩn của mình.

Dạo gần đây tình trặng răng sâu khiến chị đau nhức và ngày càng thấy răng bị vàng đi chị Ngọc Như rất tự ti. Chị đã tìm hiểu nhiều nơi làm răng nhưng chị không ưng ý. Cho đến khi biết đến Nha khoa Smile chị thấy nơi đây có nhiều khách hàng trong và ngoài nước làm răng và đều phản hồi rất tốt nên chị đã tìm đến nha khoa với ấp ủ một niềm tin răng của mình sẽ sớm được thay đổi. 

 

Phương pháp điều trị 

Ban đầu chị cũng rất lo sợ vì nghe làm răng sẽ đau nhưng khi đến nha khoa Smile - Cười là đẹp qua thăm khám, Bác sĩ đã lên kế hoạch điều trị, và sau đó tư vấn cặn kẽ cho chị là chị nên thực hiện 16 răng toàn sứ Cercon HT cho trường hợp của chị. Dưới sự quan tâm chăm sóc tận tình của đội ngũ y bác sĩ chị đã yên tâm hơn và cảm thấy yên tâm vì biết mình đã đến đúng nơi uy tín. Lý do bác sĩ quyết định bọc sứ Cercon HT cho chị Ngọc Như vì: 

  • Răng sứ Cercon HT bao gồm 16 tone màu Vita và màu tẩy trắng. Màu sắc răng sứ rất tự nhiên.

  • Độ trong mờ đạt mức 43% và có độ phản chiếu ánh sáng tốt. Trên thực tế đặc điểm bên ngoài của răng sứ Cercon HT không mấy khác biệt so với răng thật.

  • Độ đàn hồi răng sứ Cercon HT 210 GPA và độ bền uốn lên đến 1200 Mpa (cao gấp 4 lần răng thật). Chính vì vậy độ bền của răng sứ rất cao.

  • Nhiệt độ thiêu kết ở mức 1500 °C tạo nên độ cứng, chắc cho răng rất tốt.

Kết quả điều trị 

Cũng gương mặt ấy, khuôn miệng ấy nhưng nay mùa xuân đã về trên nụ cười mới, đều đặn, trắng sáng và duyên dáng hơn. Chị Ngọc Như đã được các bác sĩ giải quyết triệt để tình trạng sâu răng và mang đến cho chị một nụ cười mới rạng ngời và sức sống hơn. Sau lần điều trị Chị Ngọc Như đã gửi lời cảm ơn đến Bác sĩ, đội ngũ chăm sóc khách hàng Nha khoa Smile vì đã luôn đồng hành cùng chị trong chặng đường hoàn thiện bản thân của chị  Ngoài ra chị còn chia sẻ thêm:

“Lúc đến cứ nghĩ làm răng sẽ sợ và đau nhưng bước vào gặp từ lễ tân đến bác sĩ đều rất nhiệt tình. Lắng nghe ý kiến của chị và tư vấn chị rất nhiều. Giờ đây chị ăn uống rất ngon và tự tin hơn. Nói chung là rất hài lòng” 

 

Đến với nha khoa Smile bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các dịch vụ một cách chất lượng và an toàn vì nha khoa chúng tôi có hệ thống phòng nha hiện đại, khang trang, sạch sẽ, tuân thủ các yêu cầu về điều kiện vô trùng, nhằm tránh nhiễm trùng hoặc lây nhiễm chéo nên rất an toàn khi điều trị.

Với sự phát triển của công nghệ mô phỏng 3D hiện đại, các chuyên gia nha sĩ sẽ tính toán được tỷ lệ các chi tiết trên khuôn mặt đồng thời đưa ra giải pháp để diện mạo trở nên hoàn hảo nhất. Và tất cả khách hàng đều rất tâm đắc trước những kết quả hiện hữu trên nụ cười giá trị của mình. Hãy đến nha khoa Smile để làm đẹp nụ cười đi nào bạn nhé!


Tags

Chia sẻ với bạn bè

ĐĂNG KÍ

ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ BÁC SĨ

Messenger Zalo Youtube
Hiển thị tất cả kết quả cho ""