Chị Thanh Tuyền bọc 20 răng sứ HT Smile

Đăng bởi Admin vào lúc 2024-03-18
  • Tên khách hàng: Thanh Tuyền 
  • Tình trạng răng ban đầu: răng ố vàng, chìa ra ngoài 
  • Bác sĩ chỉ định: làm 20 răng sứ thẩm mỹ trên dưới để cải thiện màu sắc, giảm chìa
  • Răng sứ sử dụng: Răng sứ HT Smile
  • Thời gian thực hiện: 3 ngày

Tình trạng răng ban đầu 

Chia sẻ với nha khoa Smile Chị Thanh Tuyền cho biết bản thân vẫn chưa hài lòng với hàm răng trước đây của mình. Hàm răng cũ của chị Tuyền gặp phải tình trạng không đồng đều, chìa ra ngoài, răng thưa và màu sắc ố vàng. Chính vì vậy,  chị Thanh Tuyền mong muốn có một hàm răng mới đẹp hơn, hoàn thiện hơn về ngoại hình của mình.

Chị may mắn biết đến Nha khoa thông qua một người em gái, em chị đã từng đến nha khoa Smile để cạo vôi răng và chăm sóc nha khoa định kỳ. Sau khi đến đấy em gái chị thấy các dịch vụ làm răng ở đây rất tốt hiện đại, giá cả phải chăng, nhân viên chu đáo nên khi biết chị có ý định làm răng em chị đã chỉ chị đến Nha khoa Smile. 

 

Phương pháp điều trị 

Giống với nhiều khách hàng khác, Chị Tuyền cũng cho biết: “Trước khi làm, mình rất là lo lắng, không biết kết quả sẽ như thế nào, có đau không, có ăn uống được không. Thế nhưng sau đó, khi chính thức lên ghế nha và được bác sĩ thực hiện thì trong quá trong đó mình đã không còn thấy sợ hãi nữa. Mình hoàn toàn không thấy đau đớn gì cả”.

Bác sĩ tại Nha khoa Smile đã khám và tư vấn cho chị Tuyền rất kỹ cuối cùng dưới sự đồng hành của bác sĩ chị đã quyết định làm 20 răng sứ HT Smile thẩm mỹ trên dưới để cải thiện màu sắc, giảm chìa.

Với giải pháp phục hình làm răng sứ HT Smile Chị Tuyền hoàn toàn có thể thưởng thức tất cả những món ăn ngon, lạ ngay cả cứng mà trước kia chị đã phải chia lìa. Bởi HT Smile không hề dẫn nhiệt, bền chắc, đặc biệt là có khả năng chịu mọi lực tác động không khác gì so với những chiếc răng thật. Ngoài ra, nhờ sử dụng Công nghệ CAD/CAM hiện đại nhất nên đảm bảo độ chính xác tới từng gờ rãnh của những chiếc răng. Những chiếc răng thật còn lại của Chị Tuyền sẽ được các bác sĩ bảo tồn một cách tối đa, tỷ lệ mài răng vô cùng ít. Chính vì thế mà Chị Tuyên được tư vấn là sẽ không phải lo lắng cho những chiếc răng thật của mình bị xâm lấn quá mức. 

Kết quả điều trị 

Chỉ sau 2 ngày khi tới nha khoa  Chị Tuyền giờ đây đã có một hàm răng mới hoàn toàn khác biệt với hàm răng cũ. Chúng ta hãy cùng xem sự thay đổi của chị sau khi thẩm mỹ răng sứ nhé!

Có thể thấy, màu sắc và hình thể răng của Chị Tuyền đã được tân trang và khắc phục triệt để những khuyết điểm của răng cũ. Màu sắc răng sáng, lấp lánh tự nhiên giúp cho chị càng nổi bật nhan sắc xinh đẹp và nụ cười tỏa sáng  trung hơn.Khi nhận được kết quả sau khi lắp răng sứ, Chị Tuyền bày tỏ: 

“Mình vô cùng hài lòng với kết quả này. Trước khi lắp răng mình luôn sợ rằng khi lên răng mình sẽ không được đẹp như mong muốn nhưng khi nhìn thấy kết quả trong gương thì mình hoàn toàn ưng ý. Từ hình thể đến màu sắc đều giống như mong muốn của mình. Đặc biệt là bác sĩ ở Smile đã rất tỉ mỉ và chỉn chu để giúp mình có một hàm răng hoàn hảo nhất. Sau khi làm răng bạn bè mình ai cũng khen mình làm răng trắng đều đẹp quá mình thấy rất hài lòng. Nếu mình có bạn bè làm răng nhất định mình sẽ giới thiệu họ đến với nha khoa Smile”

 

Mỗi người khi nhắc đến thẩm mỹ đều lo lắng khi thực hiện sẽ đau, sẽ biến chứng, dị ứng, hôi miệng. Thế nhưng khi làm ở những cơ sở uy tín, bạn sẽ không còn lo lắng bởi những điều đó bởi ở đó đều có những chuyên gia có kỹ năng và chuyên môn tốt, nhiều năm kinh nghiệm thực hiện. Với  Chị Tuyền, chị không chỉ hài lòng với kết quả nhận được mà còn ấn tượng với cơ sở vật chất và tay nghề bác sĩ tại Nha khoa Smile. Chính sự tư vấn có tâm của bác sĩ cùng hệ thống trang thiết bị sạch sẽ, hiện đại đã đưa đến quyết định thẩm mỹ răng sứ của Chị Tuyền tại Nha khoa Smile.

 


Tags

Chia sẻ với bạn bè

ĐĂNG KÍ

ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ BÁC SĨ

Messenger Zalo Youtube
Hiển thị tất cả kết quả cho ""