Chị Tường Vy bọc 20 răng sứ Lava Plus

Đăng bởi Admin vào lúc 2024-03-18
  • Tên khách hàng : LÊ THỊ TƯỜNG VY
  • Tình trạng răng ban đầu: RĂNG Ố VÀNG, PHOM DÁNG CHƯA HÀI HÒA 

  • Bác sĩ chỉ định: Bọc sứ 20 răng

  • Răng sứ sử dụng: Răng sứ Lava Plus

  • Thời gian thực hiện: 3 ngày

Tình trạng ban đầu

Cũng giống như những người phụ nữ khác chị Tường Vy luôn mong muốn có được nụ cười tự tin và sở hữu hàm răng trắng đẹp. Nhưng do nhiều nguyên nhân răng của chị bị thưa kẻ, không đều màu, răng ố vàng, men răng yếu và đặc biệt khi cười bị hở lợi. Đồng thời, form răng của chị Tường Vy cũng không được hài hòa và cân đối. 

Chính vì thế, nụ cười của chị chưa trọn vẹn, khiến chị đôi lần không dám cười thoải mái và ngại giao tiếp trong các mối quan hệ công việc. Không để bản thân mình ủ rũ và tự tị chỉ vì các quyết điểm nhỏ trên răng chị Tường Vy quyết định tìm đến Nha khoa Smile với hi vọng các bác sĩ tại Smile sẽ giúp chị tìm lại nụ cười rạng rỡ và tươi trẻ của mình.  

 

Phương pháp điều trị 

Đến với nha khoa Smile là một cơ duyên Chị Tường Vy chia sẻ “ Mình đã nhìn thấy rất nhiều khách hàng và bạn bè đến đây làm răng, ai cũng khen đẹp và phản hồi rất chân thực nên mình cũng phần nào đỡ lo lắng. Khi đến đây thăm khám trực tiếp mình mới hiểu được rằng tại sao Nha khoa lại được nhiều người lựa chọn đến vậy. Các bác sĩ ở đây rất dễ thương chu đáo và tận tình, các bạn nhân viên hỗ trợ mình rất nhiệt tình và đón tiếp mình với thái độ rất vui vẻ như người nhà vậy đó. Đặc biệt trong lúc làm răng các bác sĩ liên thục hỏi mình về cảm giác và pha trò để mình thoải mái và không căng thẳng trong quá trình làm" 

Trước tình răng của chị Tường Vy các bác sĩ tại Nha khoa Smile đã thăm khám và cân nhắc rất kỹ lưỡng khi đưa ra giải pháp cuối cùng là chỉ định bọc sứ 20 răng sứ Lava Plus. Răng sứ này là loại nhập khẩu cao cấp có giấy tờ đầy đủ và có khả năng giúp gia tăng độ khít sát với răng thật, hạn chế vi khuẩn, nước bọt xâm nhập vào trong lòng phục hình sứ và duy trì thời gian tồn tại của phục hình trong miệng lâu hơn.

Không những vậy,  răng sứ Lava Plus còn được sử dụng trên toàn thế giới nhờ độ bền và tính thẩm mỹ cao cũng như khả năng tương hợp sinh học tốt. Độ trong mờ cao, Lava Plus mang lại “Thẩm Mỹ Hoàn Hảo – Độ Bền Tối Ưu” làm hài lòng rất nhiều bệnh nhân, giúp hơn 20 triệu nụ cười trên toàn thế giới đã được tỏa sáng.

Kết quả điều trị 

Chỉ vỏn vẹn 3 ngày Nha khoa Smile đã giải quyết thành công vấn đề của chị Tường Vy và mang đến cho chị một nụ cười vô cùng thẩm mỹ, ấn tượng giúp chị sở hữu thần thái tự tin hơn.  Giờ đây chị Tường Vy đã sở hữu cho mình một hàm răng đều đẹp, đường viền lợi cân đối, và khắc phục được hoàn toàn tình trạng cười hở lợi. Khi được hỏi về cảm giác trong và sau khi làm răng trong và sau khi làm răng chị Tường Vy vui vẻ bày tỏ cảm nghĩ của mình:

“ Trong quá trình làm răng mình không thấy đau một chút nào cả, bác sĩ rất nhẹ nhàng và làm răng rất kỹ cho mình. Sau khi làm răng thì mình không thấy khó chịu mà rất thoải mái, mình ăn nhai cũng dễ dàng, không sưng, không đau gì luôn. Mình rất thích form răng mới này, nó giúp mình có nụ cười cân đối hơn và mình được nhiều bạn bè khi làm làm răng xong nhan sắc cũng từ đó mà thăng hạng rất nhiều. Mình cảm ơn Nha khoa Smile đã giúp mình có thêm nhiều cơ hội để cười nhiều hơn, giao tiếp nhiều hơn” 

 

 

Với những chia sẻ đến từ chị Tường Vy Nha khoa Smile vô cùng hạnh phúc và vinh dự khi được đồng hành cùng chị trong hành trình thay đổi diện mạo cho răng. Hi vọng với hàm răng mới chị sẽ có nhiều thành công hơn trong công việc và cuộc sống. Nếu chị em nào muốn sở hữu hàm răng đều đẹp như chị Tường Vy hãy liên hệ với Nha khoa Smile để đặt lịch thăm khám và gặp gỡ trực tiếp bác sĩ để được tư vấn chi tiết hơn. 

 


Tags

Chia sẻ với bạn bè

ĐĂNG KÍ

ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ BÁC SĨ

Messenger Zalo Youtube
Hiển thị tất cả kết quả cho ""