Chị Tuyết Nhi bọc 16 răng sứ Cercon HT

Đăng bởi Admin vào lúc 2024-03-18
  • Tình trạng răng ban đầu: đã làm răng kim loại, ố vàng nhiều , không tư tin và hạn chế cười nhiều
  • Bác sĩ chỉ định: Bọc sứ 16 răng 
  • Răng sứ sử dụng:Răng Cercon HT 
  •  cao cấp 
  • Thời gian thực hiện:  18/8/2023

Tình trạng răng ban đầu 

Đằng sau nụ cười hoàn hảo là sự quyết tâm và nỗ lực của người phụ nữ trong việc nâng cấp, duy trì nét đẹp của mình. Việc làm đó không chỉ thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến sức khỏe và ngoại hình của bản thân mà đồng thời còn tạo nên sự quyến rũ ấn tượng. Chị Tuyết Nhi là người rất chú trọng đến việc an toàn sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe răng miệng. Vì vậy, khi chọn nha khoa để bọc răng sứ, chị tìm hiểu rất kỹ lưỡng qua nhiều phương tiện truyền thông đại chúng với mong muốn chọn đúng nha khoa uy tín, chất lượng để làm răng.

Trước đây chị cũng đã từng làm răng kim loại nhưng sau một thời gian sử dụng thì răng chị bắt đầu ố vàng nhiều. Đứng trước tình trạng nụ cười kém thẩm mỹ của mình chị Tuyết Nhi đã vô cùng lo lắng và thậm chí từ ngày phát hiện sự xuống cấp hàm răng của mình chị đã không còn tự tin và hạn chế cười nhiều vì sợ lộ khuyết điểm trên hàm răng của mình. 

Không để bản thân đắm chịu trong những suy nghĩ tiêu cực nữa chị Tuyết Nhi đã quyết định đến một số nha khoa để nhận tư vấn và thăm khám. Trong số đó Nha khoa Smile chính là nơi mang đến cho chị Tuyết Nhi sự an tâm nhất và quyết định lựa chọn.

Phương pháp điều trị 

Sau khi nhận ra các vấn đề về răng miệng của Chị Tuyết Nhi bác sĩ tại Nha khoa Smile đã tiến hành các xét nghiệm và chẩn đoán cần thiết và tư vấn cho chị nên bọc sứ 16 răng và loại răng sứ được đánh giá là phù hợp với chị chính là răng sứ Cercon HT. 

Răng sứ Cercon HT là một trong những dòng răng sứ không kim loại được đánh giá tốt nhất vừa có tính thẩm mỹ cao vừa có thể chịu lực nhai lớn và an toàn với sức khỏe.  Đặc biệt, loại răng sứ này còn có khả năng chịu nhiệt (thức ăn quá lạnh hoặc quá nóng) rất hiệu quả ngay cả khi đã sử dụng được một thời gian dài.

Đồng thời độ bám dính lên răng sứ Cercon cũng rất khó xảy ra, do vậy hạn chế tối đa vấn đề răng bị xỉn màu hay ố vàng. Cho nên với chất liệu răng sứ này chị Tuyết Nhi đã có thể yên tâm ăn uống và tự tin với nụ cười của mình. Ngoài ra, độ bền của răng sứ Cercon trung bình khoảng 15 – 20 năm hoặc có thể dài hơn nếu được vệ sinh đúng cách nên sau khi bọc sứ Chị Tuyết Nhi được các bác sĩ tại Nha khoa Smile hướng dẫn rất tận tình về cách chăm sóc và bảo vệ răng sứ. 

Kết quả điều trị 

Chỉ sau 2 ngày điều trị ngắn ngủi chị Tuyết Nhi giờ đây đã có một diện mạo hoàn toàn mới với nụ cười tỏa nắng và tự tin. Chị Tuyết Nhi chia sẻ:

“Sau khi làm răng sứ tại Nha khoa Smile về bạn bè ai cũng khen nên tôi đã tự tin cười nhiều. Đã vậy dáng răng màu sắc đều rất đẹp nên chúng đã giúp tôi cải thiện rất nhiều trong công việc giao tiếp hàng ngày”

Sự hài lòng của khách hàng, những chia sẻ trải nghiệm thật chính là động lực và là tài sản quý báu sau bao nhiêu sự nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ tại Nha khoa Smile. Hy vọng rằng với nụ cười mới hoàn hảo hơn, hàm răng trắng sáng, đều đặn không còn ố vàng sẽ giúp Chị Tuyết Nhi có thêm nhiều niềm vui và tận hưởng cuộc sống một cách hạnh phúc và trọn vẹn nhất. 

 


Tags

Chia sẻ với bạn bè

ĐĂNG KÍ

ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ BÁC SĨ

Messenger Zalo Youtube
Hiển thị tất cả kết quả cho ""