Kiều Duy dán sứ 3M Lava Plus 10 răng hàm trên

Đăng bởi Admin vào lúc 2024-03-18
  • Tên khách hàng : Kiều Duy 
  • Tình trạng răng ban đầu: Răng sậm màu, dáng răng chưa cân đối
  • Bác sĩ chỉ định: Dán sứ 10 răng hàm trên
  • Răng sứ sử dụng: 3M LAVA PLUS
  • Nhận xét đánh giá:  Tự tin hơn, công việc ngày càng thuận lợi nhờ nụ cười tỏa nắng.

Tình trạng ban đầu

Nguyễn Ngọc Kiều Duy sinh năm 2003, đến từ Vĩnh Long không còn là cái tên xa lạ đối với những fan yêu sắc đẹp khi cô đã có sự thành công rực rỡ và đạt được danh hiệu Hoa Khôi cao quý tại Người đẹp Tây Đô 2023. Với nụ cười rạng rỡ, thần thái tự tin và tài năng bản lĩnh Kiều Duy đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người qua các phần thi của mình. 

Trước khi đến với cuộc thi này Kiêu Duy đã từng đến nha khoa Smile để thăm khám nha khoa và khắc phục các khuyết điểm về răng của mình. Tình trạng ban đầu đối với răng của Kiều Duy là bạn có một hàm răng hơi sẫm màu dán răng chưa cân đối. Chính vì thế nhìn tổng thể nụ cười chưa được hoàn thiện. 

Theo Kiều Duy chia sẻ" “Trước khi đến đây em đã thăm khám ở rất nhiều nha khoa khác nhưng vẫn chưa sẵn sàng bắt đầu. Khi đến với Nha khoa Smile, ấn tượng đầu tiên của mình khi bước vào nha khoa là các bạn vô cùng chu đáo nhiệt tình và phòng khám có quy mô lớn, máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp nên em thấy một cảm giác an tâm lạ thường, thế là quyết định làm ở đây luôn”.

Phương pháp điều trị 

Khi đến với Nha khoa Smile thì Kiều Duy được bác sĩ cùng các bạn nhân viên thăm hỏi tình trạng hiện tại, sau đó bạn được cho chụp phim, scan hàm bằng những máy móc hết sức hiện tại. Bác sĩ bắt đầu tư vấn cho bạn Kiều Duy hiểu rõ hơn về tình trạng răng, cho lời khuyên và đề xuất kế hoạch điều trị phù hợp. Phía Kiều Duy cũng đã hội ý với bác sĩ kỹ càng trong một thời gian dài và cuối cùng quyết định dán sứ 10 răng hàm trên với loại răng sứ Lava Plus 3M ESPE.

Lần này quyết định phải thay đổi nụ cười một cách toàn diện nên tất nhiên ban đầu Kiều Duy cũng có nhiều lo lắng.  Phần thì lo lúc làm sẽ đau hay kết quả làm xong không biết có như mình tưởng tượng không. Nhưng quá trình dán sứ cho Kiều Duy một trải nghiệm rất tuyệt vời, lúc làm bác sĩ tiêm thuốc tê cho mình nên không cảm thấy gì hết, các bác sĩ cũng vui tính, gần gũi, trong lúc làm liên tục hỏi mình cảm thấy thế nào để điều chỉnh cho phù hợp.

 

Kết quả điều trị 

Khi được hỏi về cảm giác Kiều Duy như thế nào khi lần đầu nhìn thấy nụ cười mới của mình trong gương? Kiều Duy đã không thể dấu nổi niềm vui và bày tỏ:

Đầu tiên mình là cảm giác bất ngờ, không tin nổi là mình đã thật sự có được một nụ cười mới ưng ý như vậy, nhìn mình tự tin hơn hơn rất nhiều. Mấy hôm đầu nhìn thấy răng trắng quá nên chưa quen lắm, không tin đây là răng của mình nhưng dần dần thì mình thấy như đây là một phần trên cơ thể của mình, đã có từ rất lâu và thấy rất quen thuộc.  Đặc biệt nhờ có diện mạo mới này mà công việc của mình gặp rất nhiều thuận lợi và may mắn"

 

Trên đây là những chia sẻ đến từ Hoa khôi Cuộc thi Người đẹp Tây Đô sau khi trải qua quá trình dán sứ tại Nha khoa Smile. Hệ thống Nha Khoa Smile xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Hoa khôi Kiều Duy vì đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi là nơi để gửi gắm nụ cười của mình. Chúc cô sẽ ngày càng thành công với các dự án tiếp theo trong tương lai, ngày càng tự tin và tỏa sáng.

Hiện tại Hệ thống Nha khoa Smile đang có nhiều chương trình “cực sốc” dành cho dịch vụ bọc sứ thẩm mỹ bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận ngay các gói ưu đãi “ cực hấp dẫn" . Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách 24/7. Gọi ngay đến hotline đi nào!

 


Tags

Chia sẻ với bạn bè

ĐĂNG KÍ

ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ BÁC SĨ

Messenger Zalo Youtube
Hiển thị tất cả kết quả cho ""