Phục hình bọc sứ HT Smile là gì? Ưu nhược điểm của phục hình răng sứ HT Smile

Đăng bởi Admin vào lúc 2023-03-19

Hiện nay, ngày càng nhiều người chọn sử dụng dịch vụ phục hình bọc sứ thẩm mỹ bởi sự chất lượng, tính thẩm mỹ cùng nhiều các ưu điểm vượt trội. Cùng Nha khoa Smile tìm hiểu dịch vụ phục hình bọc sứ HT Smile là gì? Những điều cần biết về răng sứ HT Smile qua bài viết dưới đây nhé. 
Phục hình bọc sứ HT Smile là gì?
Răng sứ HT Smile được sản xuất độc quyền bởi tập đoàn H.C.Starck từ Cộng Hoà Liên Bang Đức vào năm 2001 và được chứng nhận an toàn, đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. 

Răng sứ thẩm mỹ HT Smile là dòng răng sứ cao cấp được các chuyên gia và bác sĩ tin tưởng lựa chọn sử dụng cho khách hàng muốn bọc răng sứ nguyên hàm. Răng sứ HT Smile có màu sắc trắng sáng tự nhiên, chịu được lực tác động lớn từ các tác động bên ngoài. 
Răng sứ HT Smile được làm từ phôi sứ tinh khiết áp dụng công nghệ CAD/CAM hiện đại đáp ứng được tiêu chuẩn về chất lượng và tính thẩm mỹ khi sử dụng. Giúp bạn có thể thoải mái ăn uống, tự tin giao tiếp và sinh hoạt trong cuộc sống. 

Cấu tạo của răng sứ HT Smile
Răng sứ HT Smile được làm bằng Zirconium Oxide (ZrO2) đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe như chứng chỉ DIN EN ISO 13485, DIN EN ISO 14001, DIN EN ISO 9001. Răng sứ HT Smile ra đời với mức độ chịu lực cao cùng độ trong mờ vừa phải để răng vẫn đạt cấu trúc răng tự nhiên giống răng thật nhất.

Ưu nhược điểm của răng bọc sứ thẩm mỹ HT Smile 
Răng HT Smile trên thị trường được các chuyên gia và bác sĩ tin dùng với nhiều các đặc điểm ưu việt. Dưới đây là các ưu nhược điểm của răng bọc sứ HT Smile mà bạn cần biết. 
Ưu điểm của răng bọc sứ thẩm mỹ HT Smile 

Răng bọc sứ thẩm mỹ HT Smile có một số ưu điểm sau đây: 
Răng bọc sứ thẩm mỹ HT Smile chịu lực tốt 
Răng bọc sứ thẩm mỹ HT Smile chịu lực tốt và thích ứng được với nhiều môi trường khác nhau. Ngoài ra, răng sứ HT Smile có thể chịu được nhiệt độ cao lên đến 1600 độ C cho phép khung sườn đạt được độ tối đa chịu được lực 1400 Mpa, độ bền uốn cong lên đến 700 Mpa gấp 6 lần so với răng thật. Bạn có thể vừa lắp đặt xong loại răng bọc sứ này bạn có thể ăn nhai liền mà không sợ bị vỡ, nứt. 

Răng HT Smile tính thẩm mỹ cao  
Răng sử dụng công nghệ hiện đại của Đức nên có độ trong mờ tự nhiên, độ thấu quang tốt và cấu tạo bằng Zirconium Oxide (ZrO2) nguyên chất cho bạn sử dụng được thời gian dài mà vẫn giữ được vẻ đẹp trắng sáng, không đen viền nướu. 


Bên cạnh đó, màu sắc của răng sứ HT Smile đa dạng với 16 tông màu khác nhau cho bạn nhiều sự lựa chọn theo sở thích của bản thân. Trường hợp bạn phục hình thì phối màu răng sứ sáng tự nhiên không không phải phủ sứ thêm tạo nét đẹp thẩm mỹ cho người sử dụng. 
Răng bọc sứ HT Smile có độ chính xác cao 
Răng bọc sứ Ht Smile được thiết kế và được làm hoàn toàn bằng công nghệ hiện đến CAD/CAM đến từ Đức và cho ra độ chính xác cao về hình thể, màu sắc và cấu trúc. Bên cạnh đó, răng sứ HT Smile có độ cứng tốt mang đến cho người sử dụng những cảm giác khi nhai chân thật. 
Răng bọc sứ HT Smile có khả năng thích ứng sinh học cao
Loại răng sứ HT Smile được làm từ sứ nguyên chất 100% không chứa các hợp chất kim loại nên rất an toàn khi sử dụng và thích ứng tốt với mô nướu. Vì thế bệnh nhân có thể yên tâm khi sử dụng mà không sợ bị kích ứng, oxi hoá, không đen viền nướu và bị xỉn màu. 
Ngoài ra, răng bọc sứ HT Smile có khả năng cách nhiệt tốt khi không bị oxy hoá trong miệng, không chịu sự tác động của nhiệt độ từ thức ăn và không tạo các mảng bám trên răng,... đảm bảo sự dễ chịu cho người sử dụng. 
Nhược điểm của răng bọc sứ thẩm mỹ HT Smile 
Răng sứ HT Smile có phần thân dày hơn so với các loại răng khác trên thị trường như Lava Plus, Zirconia DDBio,... Do đó, khi tiến hành thực hiện bọc răng sứ thì mức độ xâm lấn vào cấu trúc răng sẽ lớn hơn nhiều. 

Quy trình dán răng bọc sứ thẩm mỹ HT Smile 
Quy trình bọc răng sứ với các bước như sau và cách chăm sóc răng miệng sau khi thực hiện phục hình bọc sứ để hồi phục sức khỏe nhanh chóng. 
Các bước thực hiện dán răng bọc sứ thẩm mỹ HT Smile 
Bước 1: Bệnh nhân đến cơ sở y tế để được thăm khám đánh giá tổng quát về tình trạng răng miệng của mình.
Bước 2: Bác sĩ đọc kết quả, tư vấn và lên kế hoạch cụ thể chi tiết về quá trình phục hình bọc sứ thẩm mỹ HT Smile. 


Bước 3: Bác sĩ tiến hành mài răng, lấy dấu răng để làm mô hình răng phù hợp và tiến hành phục hình bọc sứ răng cho bạn. 
Bước 4: Chế tác răng sứ bằng thiết kế 3D cùng kỹ thuật CAD/CAM hiện đại giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo tính thẩm mỹ khi sử dụng. 
Bước 5: Bác sĩ tiến hành kiểm tra độ khít của răng, màu sắc và hình dáng của răng cho khách hàng và nhận được sự hài lòng của khách hàng. Sau đó, mới tiến hành gắn răng sứ tạm thời để ăn uống và cảm nhận. 
Bước 6: Sau một tuần thực hiện gắn răng tạm thời bạn quay lại nha khoa để được gắn cố định. 
Bước 7: Tái khám và chăm sóc định kỳ cho răng.

Hướng dẫn chăm sóc sau khi dán răng bọc sứ thẩm mỹ HT Smile 
Sau khi phục hình răng sứ bạn nên lưu ý những điều sau để có hàm răng chắc khoẻ, sử dụng dài lâu:

  • Đánh răng ít nhất 2 lần/ngày sau khi ăn, trước khi đi ngủ. 
  • Không ăn các loại đồ ăn quá cứng, đồ ăn quá nóng, quá lạnh và những loại thực phẩm có chất tạo màu ảnh hưởng đến chất lượng của răng sứ HT Smile. 

  • Không sử dụng loại bàn chải đánh răng có lông chải cứng và khi đánh răng không nên đánh quá mạnh sẽ ảnh hưởng đến răng và nướu. 

Chi phí thực hiện phục hình bọc sứ thẩm mỹ HT Smile 
Thực hiện phục hình bọc sứ tại Nha khoa Smile bạn sẽ được đội ngũ y khoa có kinh nghiệm lâu năm cùng chuyên môn chuyên nghiệp thực hiện, cơ sở y tế đầy đủ, tiện nghi và thông minh. Do đó, bạn có thể an tâm khi thực hiện bọc sứ răng HT Smile tại đây. 
Bên cạnh đó, chi phí của răng HT Smile tại Nha khoa Smile có giá 3.000.000/răng, bảo hành 10 năm. Thời gian phục hình bọc sứ răng HT Smile sẽ phụ thuộc vào tình trạng của răng bạn hiện tại như thế nào.

Đối tượng sử dụng dịch vụ bọc sứ thẩm mỹ HT Smile 
Trên thị trường hiện nay răng bọc sứ thẩm mỹ HT Smile được yêu thích và lựa chọn phổ biến bởi nhiều ưu điểm mà nó mang đến cho người sử dụng. Tuy nhiên, không phải trong trường hợp nào cũng có thể sử dụng loại răng bọc sứ thẩm mỹ này; Dưới đây là các trường hợp có thể sử dụng loại răng bọc sứ HT Smile này: 

  • Bệnh nhân có răng bị ngả vàng nghiêm trọng và có nhu cầu làm trắng răng. 
  • Bệnh nhân có răng nhiều vết sâu kẽ.
  • Bệnh nhân bị mòn răng nhiều. 

  • Bệnh nhân có răng bị thưa, bị khấp khểnh.
  • Bệnh nhân có thân răng ngắn hoặc răng bị vỡ mảng lớn, bị sứt, bị mẻ. 
  • Bệnh nhân đã từng làm răng sứ kém chất lượng dẫn đến tình trạng bị viêm chân răng, viêm lợi. 
  • Bệnh nhân muốn phục hình răng implant. 

Kết luận
Phục hình bọc sứ HT Smile giúp bạn cải thiện chất lượng cuộc sống nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, hãy lựa chọn nha khoa uy tín với bác sĩ chuyên môn cao có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và cơ sở vật chất hiện đại tiên tiến để mang đến cho bạn nụ cười rạng rỡ nhất. Hãy liên hệ qua website Nha khoa Smile để được tư vấn tận tình và có phương pháp điều trị hiệu quả nhất. 


 


Tags

Chia sẻ với bạn bè

ĐĂNG KÍ

ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ BÁC SĨ

Messenger Zalo Youtube
Hiển thị tất cả kết quả cho ""